Mua ghế giám đốc cao cấp chất lượng uy tín tại Nội Thất PT

Sự tiện nghi của văn phòng làm việc luôn được các doanh nghiệp đề cao trong thời đại ngày nay. Đặc biệt đối với không gian chỗ ngồi của người lãnh đạo. Thế nhưng, tìm mua ghế giám đốc ở đâu mới đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, giá thành lẫn các chế độ hậu mua hàng là tốt nhất? Câu hỏi này đã được không ít khách hàng đặt ra và đi tìm câu trả lời trong thời gian dài. Nếu bạn đang có chung thắc mắc này thì có thể tìm hiểu và mua ghế giám đốc cao cấp chất lượng uy tín tại Nội Thất PT.

Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp uy tín tại TPHCM

Thị trường nội thất văn phòng nói chung, ghế văn phòng nói riêng ở tại TPHCM hiện nay rất lớn. Có nhiều mặt hàng tới từ các thương hiệu khác nhau. Bên cạnh những đơn vị uy tín lâu năm như Hòa Phát, Nội thất 190… thì vẫn còn tồn tại nhiều cơ sở cho ra thị trường các sản phẩm ghế giám đốc cao cấp nhưng kém chất lượng.

Để tránh tiêu tiền cho những sản phẩm như trên, bạn đừng nên ham rẻ mà hãy liên hệ tới các đơn vị uy tín vừa được nhắc tới, hoặc công ty Nội Thất PT ở TPHCM.

Công ty Nội Thất PT là một trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM chuyên bán ghế văn phòng cao cấp trong nhiều năm. Dòng sản phẩm tại đây bao gồm cả nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Nội Thất PT cũng tự thân thiết kế và sản xuất các mẫu nội thất hoặc theo yêu cầu của người dùng.

Sự uy tín của Nội Thất PT được thể hiện qua:

-         Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ nội thất.

-          Được đông đảo khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận biết đến, tin dùng.

-          Sản phẩm tại đây sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên, da hoặc lưới công nghiệp cao cấp.

-         Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng bảo quản, bảo dưỡng và vận chuyển.

-         Luôn có nhiều chính sách hướng tới khách hàng gồm đổi trả, bảo hành, bảo dưỡng.

-          Có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

-         Có xưởng sản xuất, kho hàng và showroom luôn sẵn sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu mua đồ nội thất bất cứ lúc nào của khách hàng.

ghế giám đốc cao cấp tại Nội Thất PT

Mua ghế giám đốc chất lượng uy tín tại Nội Thất PT

Để có thể trải nghiệm thực tế các mẫu ghế giám đốc cao cấp, bạn hãy ghé showroom Nội Thất PT ở địa chỉ 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. Sản phẩm nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc ở các phân khúc giá khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn sau khi xem tận mắt, sờ tận tay và trải nghiệm ngay tại chỗ.

Trong quá trình tham khảo mẫu tại showroom, nếu có thắc mắc cần được giải đáp thì các bạn tư vấn viên sẽ hỗ trợ tức thì để bạn được hài lòng.

Thông tin liên hệ Nội Thất PT

Bạn có thể tham khảo mẫu sản phẩm của Nội Thất PT tại chuyên mục Ghế giám đốc cao cấp trên hệ thống website noithatpt . com . Hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

- ĐC xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

- ĐC xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

- Showroom bán hàng: 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- Kho hàng: KDC Nam Long, Quận 9, TPHCM

- Hotline: 0938 489 108

- Email: congtynoithatpt@gmail . com

Nội Thất PT trân trọng!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói ở TPHCM

Cửa hàng bán đồ nội thất uy tín tại TPHCM

Phân loại ghế xếp văn phòng