Mua ghế lưới nhân viên giá rẻ tại TPHCM tới Nội Thất PT

Sự thông dụng của dòng ghế lưới nhân viên ở các văn phòng làm việc ngày nay thực sự phổ biến. Bởi sản phẩm này không những tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong thời gian dài, mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cũng như tăng cường hiệu quả công việc cho nhân viên. Tuy nhiên, để có thể đồng bộ một loạt từ trên xuống dưới cho tất cả các phòng, chi phí sẽ là một con số không nhỏ. Để có thể tối ưu khoản phí này, việc mua ghế lưới nhân viên giá rẻ cần được chú trọng và chọn đơn vị cung cấp uy tín là cần thiết.

ghế lưới nhân viên

Công ty Nội Thất PT bán nội thất văn phòng giá rẻ uy tín


Đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên nội thất cho văn phòng, đặc biệt là ghế văn phòng giá rẻ được đông đảo khách hàng tại TPHCM nói riêng, nhiều tỉnh thành trên toàn quốc biết đến, tin tưởng lựa chọn mua dùng.

Những lý do chọn Nội Thất PT

Ngoài những gì đã nói ở trên, các lý do để bạn nên suy nghĩ lựa chọn công ty Nội Thất PT khi cần mua ghế lưới nhân viên hoặc những đồ nội thất văn phòng khác.
  • Là đơn vị chuyên sâu về nội thất. Không chỉ bán mà còn sản xuất nội thất theo nhu cầu khách hàng.
  • Có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu cách, kích thước để lựa chọn.
  • Nhiều phân khúc giá từ mức trung bình, tầm trung cho tới cao cấp.
  • Luôn có sẵn hàng để phục vụ nhu cầu mua gấp giao ngay của khách hàng.
  • Độ bền cao, khó hư hỏng, dễ dàng bảo quản và vận chuyển.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng.
  • Giá thành rẻ, cạnh tranh so với nhiều đơn vị trên thị trường.
  • Phần lưng tựa hỗ trợ bảo vệ sống lưng khi ngồi lâu. Có độ đàn hồi nhất định, tạo cảm giác thư thái khi ngả lưng nghỉ ngơi.
  • Phần đệm ngồi làm lõm ở giữa hỗ trợ cố tư thế ngồi.
  • Phần tay ghế được thiết kế với chiều cao vừa tầm, hỗ trợ việc kê tay khi nghỉ ngơi là tốt nhất.

Các mẫu ghế lưới nhân viên bán chạy tại Nội Thất PT


Đối với dân văn phòng, khi phải làm việc nhiều giờ liền trong công ty mà ít được vận động, thì có hai loại ghế là mang lại cảm giác thoải mái nhất, gồm ghế chân xoay và ghế chân quỳ.

Ghế chân xoay

Cơ chế xoay nên nó tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng, giúp người sử dụng có thể nhanh chóng thay đổi tư thế ngồi phù hợp, hay thuận tiện trong việc quay sang các phía khác nhau khi làm việc. Cần điều chỉnh độ cao nên dân văn phòng có thể nhanh chóng thay đổi độ cao của ghế ngồi phù hợp nhất với bàn làm việc.

Hệ thống bánh xe nên có thể di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác thuận tiện, đây là một lợi thế so với ghế chân quỳ cố định. Ngoài ra, ghế xoay văn phòng còn giúp tháo lắp nhanh chóng khi chuyển văn phòng đồng thời tiết kiệm diện tích cho văn phòng làm việc.

Tuy nhiên, dòng ghế này lại có độ bền không được cao so với ghế chân quỳ.

Ghế chân quỳ

Chân ghế cố định, không có khả năng di chuyển nên không gây tiếng ồn trong văn phòng làm việc của công ty. Mang lại cảm giác ngồi nhịp nhàng khi bạn ngả lưng vào. Độ đàn hồi tốt hơn nhiều sơ với ghế chân xoay. Chân ghế đa phần được làm bằng inox với thiết kế cứng cáp và cơ chế cố định nên hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Và còn một vài đặc điểm về ưu và nhược khác nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ Hotline 0938 489 108 nhận sự hỗ trợ từ công ty Nội Thất PT.
Hoặc xem thêm tại đây: https://noithatpt.com/ghe-luoi-nhan-vien-d52.html #ghe_luoi_nhan_vien

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói ở TPHCM

Cửa hàng bán đồ nội thất uy tín tại TPHCM

Phân loại ghế xếp văn phòng