05 mẫu ghế giám đốc giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ghế giám đốc có nhiều loại với nhiều thiết kế và giá thành để lựa chọn khi mua. Dưới đây là 05 mẫu ghế giám đốc giá rẻ đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo.

ghế giám đốc giá rẻ đáng mua

Ghế giám đốc GD01


Là dòng ghế dành cho lãnh đạo có giá thành rẻ nhưng vẫn giữ được nét quyền uy và sang trọng vốn có. Tất cả là nhờ thiết kế hiện đại với chất liệu từ da công nghiệp, hợp kim sơn tĩnh điện chống gỉ và gỗ công nghiệp cao cấp,..

Chi tiết thì mẫu ghế này được bọc nệm cao cấp có độ đàn hồi cao và lưng ghế có khả năng ngả về phía sau để thư giãn hay nghỉ ngơi khi cần thiết.

Bánh xe bằng nhựa PU cao cấp dễ dàng xoay 360 độ và di chuyển trong khu vực văn phòng.

Mang lại những giây phút thoải mái cho lãnh đạo sau những giờ làm việc căng thẳng. Mẫu ghế giám đốc chân gỗ này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Giá tham khảo tại showroom Nội Thất PT là 3 100 000 vnđ.

Tham khảo: Mua ghế giám đốc cao cấp giá rẻ tại Nội Thất PT


Ghế giám đốc GD02


Về tổng thể, sản phẩm ghế giám đốc chân xoay GD02 tạo được ấn tượng mạnh cho mọi người bởi màu đen,nâu lịch lãm, thể hiện được quyền uy của người đứng đầu.

Không đơn thuần mà ghế giám đốc GD02 được phần đông người lãnh đạo lựa chọn mua để sử dụng. Ngoài thiết kế, ghế còn được cấu tạo từ nhiều chất liệu cao cấp, thân thiện với thiên nhiên và an toàn khi dùng.

Chất liệu của ghế bao gồm gỗ tự nhiên, hợp kim sơn tĩnh điện chống gỉ và da công nghiệp cấp với điểm nhấn nổi bật ở phần lưng ghế có khả năng chống tính nhiệt, đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Chân ghế hình sao, làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, có 5 bánh xe làm từ Nylon sợi thủy tinh vững chắc và dễ dàng xoay chuyển khi sử dụng. Có cần hơi điều chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá tham khảo là 2 850 000 vnđ tại cửa hàng Nội Thất PT.

Ghế giám đốc GGD03


Đơn giản nhưng hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tiện lợi và mang lại nhiều cảm giác thoải mái khi ngồi là những ưu điểm nổi trội của ghế giám đốc mã GGD03. Bên cạnh đó, sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu tự nhiên và công nghiệp một cách hài hòa khiến sản phẩm càng trở nên nổi bật, phù hợp với các kiểu thiết kế văn phòng giám đốc từ phong cách hiện đại đến cổ điển.

Độ nghiêng của lưng tựa đạt chuẩn theo quy định của quốc tế về bảo vệ sức khỏe người dùng. Kết hợp với những chất liệu tạo sự êm ái,mẫu ghế giám đốc hiện đại này giúp người lãnh đạo có cảm giác thoải mái hơn.

Ghế giám đốc GGD03 được trang bị chân xoay linh hoạt và cần thủy lực để nâng hạ chiều cao

Để sở hữu sản phẩm này, hãy ghế cửa hàng nội thất của công ty Nội Thất PT và mua với giá 2 650 000 vnđ.

Ghế giám đốc GGD07


Tiếp tục là một siêu phẩm đã làm mưa làm gió trên trên thị trường nội thất văn phòng trong những năm gần đây,đó là mẫu ghế giám đốc xoay GGD07.

Với hai màu đen, nâu cơ bản cùng thiết kế mang phong cách sang trọng, toát lên vẻ quyền lực của vị trí lãnh đạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt.

Ghế giám đốc GGD07 được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo hỗ trợ, đem đến cho người dùng những sự thoải mái nhất.

Tương tự như các dòng sản phẩm trên, mẫu ghế này cũng có chân xoay hình sao di chuyển linh hoạt.

Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển mang phong thái quyền lực của người dẫn đầu, ghế Giám đốc GGD07 là một trong những sản phẩm ghế giám đốc cao cấp đã chiếm trọn được cảm tình của khách hàng trên cả nước.

Để sản phẩm tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng, Nội thất PT cung cấp ghế giám đốc xoay GGD07 giá rẻ chỉ 2 600 000 đồng.

Ghế giám đốc Lamis GGD08B


Nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái ngay chính trong phòng làm việc của mình, Ghế giám đốc chân xoay Lamis GGD08B từ khi ra đời đã chiếm được cảm tình của khách hàng.

Mô phỏng theo hình đầu của rắn hổ mang chúa- biểu tượng của quyền uy và sức mạnh, sản phẩm vẫn dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ sức khỏe người dùng với hình dáng uốn cong theo lưng nhằm phòng ngừa những bệnh liên quan đến cột sống và định hình tư thế người ngồi. Đây là mẫu ghế giám đốc ngả lưng tiện lợi được ưa chuộng.

Bánh xe nhựa chịu lực tốt và có thể xoay tròn 360 độ theo sự di chuyển của người dùng với độ bám dính mặt sàn cao.

Ghế giám đốc xoay Lamis GGD08B có mức giá chỉ 1 800 000 đồng, một mức giá khá rẻ so với phân khúc thị trường.

Các mẫu ghế giám đốc khác


Trên đây chỉ là 05 trong số rất nhiều mẫu ghế giám đốc giá rẻ đáng mua. Với sự phát triển của thị trường ghế văn phòng giá rẻ như hiện nay, còn vô số mẫu ghế lãnh đạo ở các thương hiệu khác nhau, thoải mái cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể truy cập vào liên kết phía dưới để lựa chọn hoặc gọi vào số Hotline 0938 489 108 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://diigo.com/0ja1zl

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói ở TPHCM

Cửa hàng bán đồ nội thất uy tín tại TPHCM

Phân loại ghế xếp văn phòng