Kinh nghiệm chọn mua ghế lưới nhân viên giá rẻ

Khách hàng đang sản phẩm ghế văn phòng mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại và giá cả hợp lý với ngân sách của công ty? Dòng sản phẩm ghế lưới nhân viên giá rẻ sẽ là ứng cử viên sáng giá, đáp ứng được những yêu cầu trên, góp phần mang lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Bài viết kinh nghiệm chọn mua ghế lưới nhân viên giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Hãy cùng tham khảo ở đây nhé!

ghế lưới nhân viên

Ghế lưới nhân viên giá rẻ là gì?


Ghế lưới nhân viên cũng có thiết kế tương tự như các dòng ghế văn phòng khác với chân xoay hoặc chân quỳ. Điểm khác biệt duy nhất của nó là phần tựa lưng và phần mặt ngồi của ghế được bọc lưới, tạo độ thoáng khí cao.

Các dòng ghế lưới nhân viên đều có thiết kế lưng ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn khoa học, đảm bảo là điểm tựa vững chắc cùng sự thông thoáng, dễ chịu cho người ngồi.

Ghế lưới nhân viên được làm từ chất liệu lưới có giá thành rẻ hơn chất liệu da hay vải nên khi sản xuất ra thị trường, các sản phẩm ghế lưới nhân viên có giá thành hợp lý hơn rất nhiều.

Cấu tạo ghế lưới nhân viên giá rẻ


Giống như các loại ghế nhân viên trên thị trường hiện nay, ghế lưới cũng gồm các bộ phận chính như chân và khung ghế, đệm ngồi, tay vịn và tựa lưng,…Tất cả những bộ phận trên đã tạo nên một sản phẩm có kết cấu chắc chắn và đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Phần khung đỡ và chân ghế


Khung đỡ và chân ghế được làm từ các chất liệu như sắt, thép, inox,..các chất liệu này đều đã được xử lý phun sơn sắt tĩnh điện cao cấp có khả năng chống ăn mòn, oxi hóa dưới tác động của môi trường.

Các mẫu ghế lưới chân quỳ có tựa lưng và khung kim loại được cấu tạo đơn giản với dáng quỳ nằm ngang tạo sự vững chãi và sang trọng.

Các sản phẩm ghế nhân viên chân xoay được trang bị thêm piston có khả năng nâng hạ chiều cao theo yêu cầu của người ngồi và chân xoay 360 độ di chuyển linh hoạt.

Đệm ngồi ghế lưới


Đệm ngồi thường khá phong phú về mẫu mã và chất liệu,phổ biến là đệm vải nỉ hoặc đệm bọc vải lưới chất lượng cao. Lớp đệm ngồi này mang lại sự êm ái, thoải mái cho người ngồi cũng như độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún khi sử dụng trong thời gian dài.

Tựa lưng bằng lưới


Sống lưng được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp và được bọc lưới nhiều lớp với những lỗ nhỏ li ti có khả năng thấm hút mồ hôi cũng như tạo độ thông thoáng, nhất là trong những thời điểm mùa hè nắng nóng.

Chất liệu lưới đã qua xử lý công nghệ hiện đại có độ đàn hồi cao,giúp người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu.

Lưng ghế được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng, hỗ trợ cột sống lưng, ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh về cột sống như thoái hóa đốt sống, đau lưng, nhức mỏi,…

Cách chọn ghế lưới nhân viên giá rẻ


Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những kinh nghiệm chọn mua ghế nhân viên giá rẻ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Ghế lưới nhân viên có độ bền cao


Tuy bị dán mác là ghế lưới nhân viên giá rẻ nhưng các sản phẩm này vẫn được sản xuất đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng.

Chất liệu vải lưới gồm nhiều lớp và vô cùng chắc chắn với khả năng chịu lực tốt và sự thông thoáng cao, chống nước chống thấm hiệu quả và dễ dàng vệ sinh.

Kiểu dáng hiện đại


Các dòng ghế lưới nhân viên giá rẻ vẫn đáp ứng đầy đủ về mẫu mã và màu sắc, phong phú về kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và phù hợp với mọi kiểu thiết kế văn phòng.

Màu sắc ghế


Các mẫu ghế lưới nhân viên giá rẻ có màu sắc phong phú như xanh, đỏ, đen, màu xám,…không còn giới hạn với những màu sắc đơn điệu như các dòng ghế thông thường khác.

Đối với những văn phòng làm việc hiện đại, năng động bạn nên chọn những gam màu sáng và chọn tông màu trầm cho những không gian rộng sẽ thích hợp hơn.

Tốt cho sức khỏe


Các sản phẩm ghế lưới văn phòng vẫn được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn và không độc hại cho môi trường.

Ghế thường có thiết kế tựa lưng hơi cong, ôm sát cột sống tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, giảm nhức mỏi khi phải làm việc trong nhiều giờ.

Trên đây là những chia sẻ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm ghế lưới nhân viên giá rẻ và những bí kíp để chọn được sản phẩm ưng ý. Liên hệ công ty Nội Thất PT để được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ, cạnh tranh nhất mà không cần suy nghĩ, lăn tăn hoặc sử dụng tới kinh nghiệm chọn mua ghế lưới nhân viên giá rẻ như trên nữa.
- Hotline: 0938 489 108 hoặc
- Website: noithatpt.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói ở TPHCM

Cửa hàng bán đồ nội thất uy tín tại TPHCM

Phân loại ghế xếp văn phòng